Header Ads

Bí quyết day tieng Anh cho tre bằng YouTube (P1)

Bạn đã chán nản với việc day tieng Anh cho tre khi bé cứ liên tục mất tập trung, không chịu học hoặc không thể tiếp thu? Việc học tiếng Anh nói riêng, việc học nói chung đối với trẻ cần phải phù hợp với nhu cầu và sở thích của các em. YouTube sẽ là cứu cánh của bạn khi cung cấp đa dạng các kênh, giúp bé học tập hào hứng và hiệu quả hơn.
Top 5 kênh Youtube “cực hot” giúp bé học tiếng Anh hiệu quả - 1
1. Kid’s Tivi
Kênh YouTube day tieng Anh cho be này hiện có hơn 3,5 triệu lượt người đăng ký theo dõi. Con số đó đủ để chứng tỏ sự quan tâm dành cho kênh đến từ trẻ em và người lớn trên toàn thế giới. Hàng ngàn video được cung cấp miễn phí có thiết kế gần gũi và dễ thương. Bé nhà bạn sẽ được học tiếng Anh từ những điều cơ bản như chữ số, con vật, bảng chữ cái đến kiến thức nâng cao như câu chuyện, bài hát,... Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi video trên trang được xây dựng không chỉ lành mạnh mà còn đầy tính nhân văn, giúp bé hình thành nhân cách tốt.
2. Dream English Kids
Việc hiểu rõ nhu cầu, khả năng, sở thích của bé sẽ giúp ích rất nhiều trong việc hoc tieng Anh cho tre. Chỉ có nắm được những điểm đó, cha mẹ mới có thể tìm ra các phương pháp giáo dục phù hợp, dành riêng cho con mình. Dream English Kids nên là sự lựa chọn của bạn nếu bé đam mê ca hát và yêu thích âm nhạc. Bé sẽ có những giờ học tiếng Anh thật vui với giai điệu rộn ràng, tươi cui. Lồng vào trong các bài hát là bài học về màu sắc, hình học, động vật,... Người dẫn chương trình Matt là một anh chàng dễ thương và yêu trẻ em. Những bài hát được sáng tạo với vần điệu dễ nhớ, trò chơi cũng dễ bắt chước nên con bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc theo kịp bài học. Các bài học trên trang được phân loại để phù hợp với các lứa tuổi và phương pháp giảng dạy khác nhau. Kênh có những bài học cho những bé từ mẫu giáo điến tiểu học và có hệ thống bài riêng cho những bé có khó khăn về đọc viết và nhận thức.

No comments:

Powered by Blogger.