Header Ads

Chương trình học tiếng Anh cho trẻ em cần lưu ý điều gì? (P1)

Các trung tâm tiếng Anh hiện nay cung cấp rất đa dạng các chương trình học tiếng Anh cho trẻ em. Đó là những chương trình học sôi động, vui nhộn, kích thích tối đa sự sáng tạo và tinh thần học hỏi của trẻ. Tuy nhiên, người dạy và phụ huynh vẫn cần lưu tâm một số điều sau khi xây dựng chương trình học cho bé.

1. Người dạy có tâm huyết?

Người dạy cần thật sự đam mê công việc giảng dạy mới có thể xây dựng một chuong trinh hoc tieng Anh tốt cho trẻ em. Một người dạy tiếng Anh cho trẻ chỉ vì nó dễ kiếm tiền thì sẽ không thể giúp trẻ phát triển tốt được. Cần rất nhiều sự sáng tạo và năng lượng để dạ dỗ trẻ, vì thế, hãy lựa chọn một giáo viên có tâm cho con của bạn.

2. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng

Những người đến lớp mà không quan tâm đến việc chương trình học tiếng Anh hôm nay bao gồm những gì thì không nên đứng lướp. Việc chuẩn bị cẩn thận của giáo viên sẽ tỷ lệ thuận với sự thành công trong họp tập của trê. Những tiết học nhàm chán, một chiếu với bảng trắng và chữ đen sẽ khiến trẻ chán ghét giờ học. Một giáo viên sẵn sàng giành thời gian và tâm sức để thiết kế từng giờ lên lớp thật vui nhộn và sinh động sẽ mang lại không chỉ kiến thức tốt cho con bạn mà còn là sự hứng thú, hào hứng với mỗi giờ học.
3. Cố gắng tích hợp nhiều hình thức thông minh
Khi học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2, trẻ em sẽ có những điểm mạnh và điểm yếu của riêng mình. Để tận đụng được những điểm mạnh, giúp trẻ học tập đạt kết quả tốt, giáo viên nên lưu ý chọn phong cách học tập phù hợp với nhận thức và trí thông minh của trẻ. Việc học tập của trẻ em ở độ tuổi này sẽ hiệu quả hơn khi kết hợp trí thông minh đa dạng như kết hợp học bằng thị giác và không gian, kết hợp logic và toán học.

Ví dụ, với những bé yêu thích âm nhạc và tiếp thu tốt hơn qua kênh này thì giáo viên nên đưa các bài hát vào chương trình học.

No comments:

Powered by Blogger.